Mô tả công việc

  • Mở rộng tìm kiếm, tạo kết nối, liên lạc với các đối tác đại lý (Agent) của công ty trong các hiệp hội (Logistics Networks) trên toàn thế giới.
  • Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong nước cho các yêu cầu cần chi phí ở nước ngoài (Overseas Pricing).
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà cung cấp (Hãng tàu, hãng hàng không, đại lý nước ngoài).
  • Theo dõi tiến độ hàng hóa, update kịp thời, hợp lí cho khách hàng, đại lý có liên quan.
  • Phối hợp với các bộ phận khác để theo dõi lô hàng và giải quyết các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách hợp lý và tận tình nếu có phát sinh.
  • Làm việc với Hãng tàu, Hãng hàng không, Đại lý vận chuyển, Khách hàng,… để theo dõi, hoàn thiện hồ sơ, chứng từ, nghiệp vụ XNK cho hàng hóa xuât khẩu – nhập khẩu.
  • Làm Booking, B/L, SI, AN, DO, MNF chứng từ lô hàng xnk.

Yêu cầu ứng viên

  • Kinh nghiêm 1 năm trở lên
  • Có khả năng nói tiếng anh thành thạo
  • Thành thạo tin học văn phòng

Quyền lợi

  • Tổng thu nhập: Lương + hoa hồng
  • Đóng bảo hiểm theo quy định
  • Nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định của nhà nước
  • Thời gian làm việc: – Làm việc sáng từ 8-12h, chiều từ 13h-17h, thứ 2 – sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Được tính 1 ngày phép/ tháng sau khi làm việc chính thức.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *